Thứ Sáu, 13 tháng 1, 2017

giá chỉ đất khu Đông TP sài thành không giảm 40% dịp cuối năm

trong tháng 12, giá bán khu đất bình quân cụm đường tọa lạc tại Quanh Vùng quận 2, 9, Thủ Đức, trực thuộc mặt Đông thành phố sài gòn sẽ leo thang, mức không giảm thông dụng tầm 5-10%, cao nhất lên đến tại 40% so với cùng kỳ năm 2015.

Nóng nhất quần thể Đông TP.HCM là tuyến đường Lê Văn Việt ghi nhận không ngừng 42%, giá bán đất từ cột mốc bình quân 42 triệu VND từng mét vuông thời điểm đầu năm cho hiện nay đã chạm ngưỡng 59,47 triệu VND mỗi mét vuông.

khu vực đông đúc không hề thua kém khi là vòng xoay Phú Hữu cũng ghi nhận sự tăng đột biến vì đang được có rất nhiều dự án công trình mọc lên và hạ tầng kha khá hoàn thiện. Tại Sao tăng giá được đến là ăn đi theo cơ sở tuyến đường cao tốc TP HCM - Long Thành - Dầu Giây. tuyến Gò Cát không ngừng 34%, từ 13 triệu VND từng mét vuông nhảy vọt lên 17,5 triệu VND mỗi m2. Bưng Ông Thoàn không giảm 30%, đang được duy trì mức 36,3 triệu đ từng mét vuông.

con đường Đỗ Xuân Hợp cũng ghi nhận không ngừng 30%, hiện nay được định giá bình quân 52 triệu VND mỗi mét vuông. đây là đường triệu tập khá nhiều nhà đầu tư lớn như Khang Điền, Nam Long, Him Lam cùng với các dự án đc thi công tiến độ nhanh chóng như Flora Anh Đào, Phố Đông, quần thể cộng đồng dân cư Gia Hòa… Ít biến động hơn khi là trục Xa Lộ TP Hà Nội đoạn băng qua quận Thủ Đức cũng như Q9 có giá chỉ đất tăng 16% do con đường này đang ăn theo tốc độ thi công đường Metro.

Cũng ở trong khu Đông nhưng gần trung tâm sài thành hơn, đất Quanh Vùng quận 2 tiếp đà đội giá dù đã liên tục đi lên suốt trong quãng năm nhâm thìn. Trung tuần tháng 12, con đường Lương Đình Của ghi nhận không nghỉ từ 77,7 triệu đồng mỗi mét vuông sẽ vượt ngưỡng 85 triệu đ từng mét vuông.

đường Mai Chí Thọ đoạn tham gia cùng với khu đô thị Sala cũng ghi nhận từ 46,8 triệu đ mỗi m2 sẽ vọt lên 62,5 triệu đ từng mét vuông. các tuyến đi qua tuyến Metro Q2 có số lượng dự án công trình đang được mọc lên khá dày đã tăng giá vào vài năm qua nhưng vẫn tiếp tục đội giá, đà tăng sinh sống biên độ 5-10%.

theo report giá chỉ khu đất quần thể Đông TP HCM của người tiêu dùng chuyên phân tích dữ liệu Gachvang, tốc độ tăng giá khoanh vùng này đang vượt trội hơn so với những Khu Vực khác do cốt truyện hạ tầng tại đây liên tục đc đẩy nhanh trong time qua. bộ phận này dự báo, cụm tiềm năng vào năm 2017 giá khu đất Khu Vực này tiếp tục là vấn đề nóng cùng với các đợt sóng đội giá mới mạnh rộng.

hồi tháng 10/2016, Data First cũng từng có phát ngôn report về diễn biến sống động của thị trường Nhà Và Đất quần thể Đông Thành Phố Hồ Chí Minh với sự dẫn đầu của 2 địa bàn Q9, Thủ Đức. Data First dự báo khoanh vùng này cụm khả năng cũng trở thành khi là quan tâm thu hút mối quan hệ của giới đầu tư chi tiêu, buôn nhà đất và những doanh nghiệp địa ốc vào cuối năm năm nhâm thìn cũng như cả trong năm 2017.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét